when you smile, sun shines.

[Transfic] AllSoo – Boys (Not) Over Flowers 1/2

VẪN CHƯA CÓ PERMISSION ĐÂU CÁC CẬU

 photo tumblr_mgg7ptIMbS1rczzxpo1_500.gif

/ hoa và cháu bé

cháu bé và hoa /

(◕♡◕✿)

OH MY GOD I JUST CAN’T. MY DONUT.

Ừ mình biết mình phải lấp hố fic KaiSoo nhưng mà để mình điên nốt lần này thôi TT___TT

Muốn có beta huhu tự làm tự sửa mệt chết hổng biết đâu o(╥﹏╥)o văn vẻ đã chẳng hơn ai

BOYS (NOT) OVER FLOWERS.

by xLadySakurax

translated by Ram Zeremy

Everyone/Kyungsoo

PG13

Do Kyungsoo thích hoa. Con trai thì không nên thích hoa đúng không?

Và bằng một cách nào đó, điều này đã khơi nên một cuộc chiến giữa các cậu trai EXO.

Tranh giành sự chú ý của vocalist mắt to, đương nhiên rồi.

Roses are red, violets are blue.

Flowers smell good, and so do you.

Kyungsoo thích hoa.

Mà chẳng cần giải thích vì sao và như thế nào.

Cái cách mà cặp mắt đó vụt sáng và đôi môi đầy đặn nhẹ cong thành hình trái tim bất cứ khi nào cậu nhìn thấy những bó hoa, từ những chậu phong lan tím, hoa hồng đỏ và lily trắng…

Quá đáng yêu.

Kyungsoo, đơn giản chỉ là yêu hoa mà thôi.

Kim Jongin là một người đàn ông đầy nam tính. Còn hoa hoét chỉ là mấy thứ sến súa của bọn con gái.

Nhưng đột nhiên Jongin có một mối bận tâm. Dù thế nào đi chăng nữa, Kim Jongin cũng không thể nào không nghĩ đến sự ngưỡng mộ của người hyung nó yêu nhất dành cho hoa (à thì thỉnh thoảng nó cũng đã tự vấn – thế quái nào lại là hoa? Thật là ủy mị và a bê xê ích i dét).

Nó để ý cái cách mà cặp mắt của Kyungsoo sáng rỡ khi được fans tặng cho một bó hoa hồng vào ngày sinh nhật. Cái cách mà Kyungsoo ngần ngừ cho đi những bông hồng đỏ vào Dream K-pop Fan Concert. Cái cách Kyungsoo khe khẽ hát vô cùng hạnh phúc khi anh ấy tưới nước cho chậu phong lan của riêng mình ngoài cửa sổ.

Jongin bồn chồn và đỏ hồng cả má khi mở mồm. “Này, Kyungsoo hyung…”

Cậu trai mắt nai ấy lập tức ngẩng đầu lên khi nghe thấy tên mình. Kyungsoo ừm một tiếng, quay đầu ra với đôi con ngươi mở to. “Gì vậy, Jongin ah?”

“H-Hyung…” Chàng trai với làn da rám nắng trở nên lắp bắp khi ánh mắt của Kyungsoo đang chăm chú nhìn mình, ánh mắt ngây ngô ấy đang hoàn toàn làm lưỡi Jongin líu cả lại. “Umm… Em..em…errr…” CHẢ ĐÁNG MẶT ĐÀN ÔNG CHÚT NÀO. Jongin tự cào mặt mình trong tâm tưởng.

Kyungsoo hơi nhéo mắt lại với Jongin (ôi không, anh ấy đang đánh giá mình!) một cách vô cùng chăm chú. “Em thấy không khỏe à? Em có muốn đi nằm nghỉ không? Anh sẽ lấy cho em một cốc sữa nếu em không ngủ được.”

Em không muốn sữa. Em muốn sữa của anJongin thầm rít lên. “K-Không. Em khỏe hyung à.” Nó không biết có nên hỏi Kyungsoo vấn đề mình đã thắc mắc bấy lâu. Nhưng mà, hình như con trai thích hoa cũng chẳng có vấn đề gì? Không thể nào, hoa là thứ chỉ dành cho bọn con gái. Ah, chết tiệt. “Mấy bông hoa ngu ngốc !(^&*#}_+” Jongin tự thì thầm.

“Hoa? Em vừa nói hoa đúng không? Anh thích hoa lắm!” Kyungsoo hét lên đầy phấn khích, nhảy ra khỏi chỗ ngồi đến cạnh Jongin và xâm chiếm khu vực riêng tư của cậu (làm như Jongin để tâm ấy).

Một giọt mồ hôi lăn từ trán Jongin khi nó cố nghĩ ra một giải pháp cho tình huống trớ trêu này. “Er…” Jongin trộm liếc một phát đến người hyung của mình, người với khuôn mặt đang rạng rỡ hơn bất cứ ánh đèn neon nào. “Yeah, em cũng rất yêu chúng.” Nó gằn từng tiếng, khuyến mãi thêm một nụ cười dài ngoằng đầy miễn cưỡng.

“Thật sao?” Kyungsoo mừng rỡ, đan tay vào nhau đầy phấn khích. “Jongin à, em đang nói thật sao?” Mặt của Kyungsoo đang gần Jongin như thế này này.

Nó đang lắp bắp gần chết, nhưng vẫn cố nở một nụ cười ngượng gạo, tiến tới nắm chặt đôi bàn tay nhỏ bé của Kyungsoo. “Đúng vậy, những bông hoa đẹp đẽ. Những bông hoa rất… đẹp đẽ.” Cái giọng trầm của nó đang ở tông cao hơn bao giờ hết, nhưng nhìn nụ cười quý giá mà Kyungsoo đang chỉ dành cho mình nó, Jongin thấy thật xứng đáng làm sao.

.

Nó bắt đầu màn đếm cừu vô tận với Kyungsoo ngồi trong lòng mình (ôi lạy chúa tôi đến mông anh ý cũng thật mềm mại làm sao liệu mình có thể vồ lấy chúng và thưởng thức chúng-) và bắt đầu thao thao về loài hoa anh ấy thích nhất. Jongin gật đầu vô điều kiện trước mọi thứ Kyungsoo nói, cặp môi cherry đỏ mọng ấy đang chuyển động mời gọi đến nỗi nó phải dùng sức mạnh tinh thần để kiềm chế Jongin nhỏ xuống.

Đêm hôm đó, Jongin mất ngủ. (nó không thể khi chưa tự an ủi bản thân mình).

Và tệ thật, Kyungsoo thật là thơm, Jongin thầm nghĩ khi vùi mặt vào hõm vai cậu ấy. Cái hơi thở của đất, của thiên nhiên – như hoa vậy. Ngày hôm sau, tự tôn một người đàn ông nam tính của Jongin chính thức bay vào sọt rác khi nó vào cửa hàng hoa để mua cho Kyungsoo loại hoa anh ấy yêu nhất. Nó cứ lẩm nhẩm hát “đây là của Kyungsoo” mãi như thể nó là một câu thần chú.

Nguệch ngoạc. Nguệch ngoạc.

Hoa hồng màu đỏ, violet màu xanh

Sehun ngừng lại, gõ gõ cái đuôi bút chì lên môi mình, hàng lông mày nhíu chặt lại. Nó muốn tặng cho người hyung yêu quý những thứ nhất của nhất của nhất. Vì Kyungsoo rất yêu hoa, sao lại không viết một bài thơ về hoa cho anh ấy? Cậu bé maknae cười toe, trong đầu đã mường tượng đến viễn cảnh chủ nhân của đôi mắt nai ấy đang rải những nụ hôn lên má mình, dìm chết nó trong bể tình.

Một nụ cười ngu ngốc xuất hiện trên bản mặt của nó khi nghĩ đến một Kyungsoo ngại ngùng và lúng túng thì thầm lời yêu với nó. Đương nhiên rồi, hyung. Em chấp nhận tình yêu mãnh liệt hyung dành cho em. Giờ hãy đánh dấu tình yêu của chúng ta với một nụ hô-

“Hoa hồng màu đỏ, violet màu xanh. Chân Sehun bốc mùi, nó có thể giết bạn đấy.”

Cái giọng phiền nhiễu đáng khinh bỉ đó. Sehun càu nhàu, nó cáu đến nỗi những đường gân hằn sâu trên trán. “Cút ra.” Nhìn thấy cái mặt bảnh chọe của thằng dancer, Sehun nhoài người ra hòng che đi bài thơ tình nó viết cho Kyungsoo. “Get out, JongOUT.”

Ồ, nó vần kìa. Hehe.

Jongin, kẻ gây rối trong EXO chưa bao giờ thất bại trong việc chọc ngoáy bất kì ai. Nó huýt sáo và nhảy đến, trịch thượng như một ông chủ lên trên bàn của Sehun. “Ồ, sáng tác thơ à? Anh có một bài cho chú mày đây, maknae. Hoa hồng màu đỏ, violet màu xanh- ”

Sehun nắm chặt cái bút chì trong tay, những khớp xương trở nên trắng bệnh. Kì diệu là cái bút chì chưa gãy ra làm đôi, nhưng cái lườm nó tặng Jongin phải kéo dài cả một thế hệ. Cắn chặt răng, Sehun gầm gừ. “Anh để em yên có được không- ”

“Chúa tạo ra Jongin đẹp trai, còn bạn sao lại trông như thế này?” Jongin nhếch mép.

Sehun chớp mắt. Được rồi, muốn chơi thì chơi. Và rồi cái ghế bay ngang qua căn phòng khi nó rượt theo Jongin với cái bút chì sắc nhọn trong tay (nó phải chọc thủng mắt Jongin ra mới hả).

“ARGH, QUAY LẠI ĐÂY THẰNG CỜ HÓ-”

“SUHO HYUNG, SEHUN ĐANG CHỬI BẬY HYUNG ƠI!”

“ĐỪNG CÓ MÀ ĐI MÁCH THẰNG BỒ GIÀ CỦA MÀY – ”

.

Baekhyun ngáp lớn một tiếng, dùng tay che lấy đôi mắt mệt mỏi của mình và mở cửa một cách chậm rì. “Hmm, cuộc bạo động này là gì đây?” Cậu lầm bầm, khá ngạc nhiên khi thấy một cục tròn tròn gì đấy đang nháo nhào lăn ngoài căn phòng, nhìn có vẻ giống một Sehun và một Jongin đang cào mặt nhau và giật tóc nhau một cách điên cuồng.

“Cất cái bút chì đi, Sehun. Jongin, cẩn thân cái mặt. Tao đi ngủ tiếp đây, bọn dở người.” Baekhyun mặc kệ, và đóng cửa cái uỳnh trước mặt cả hai đứa.

.

“Thằng (!&#^*”

“!(@_&%^&$”

Hai thằng maknae vẫn tiếp tục đè nhau lăn lông lốc và phun nước bọt vào mặt nhau. Và chúng nó vẫn chưa nhận ra là mình đã lăn vào trong tận phòng bếp – nơi trú ngụ của Kyungsoo.

Sehun đang chuẩn bị thọc cái bút chì vào mắt Jongin, khi mà một khuôn mặt ngây thơ ló ra từ sau tủ bếp, đôi mắt mở to tò mò như một đứa trẻ.

“Hai người đang làm gì vậy?” Cặp mắt nai ấy cứ chớp chớp đầy nghi ngờ.

“…..”

Hiển nhiên là, hai kẻ bị bắt quả tang đang vô sỉ mà chiêm ngưỡng một Kyungsoo với thân hình mảnh dẻ nằm lọt thỏm trong cái tạp dề Pororo màu đỏ, và với một cái muôi bên tay. Thật là thân thương và đáng yêu – chắc chắn Kyungsoo sẽ là một người vợ làm nội trợ vô  cùng ngọt ngào.

“E-Eh, hyung…” Sehun là đứa thoát ra khỏi ảo mộng trước, vội vàng thè lưỡi liếm đi hàng nước dãi trên cằm mình. “Chúng em chỉ -uhh…”

Jongin bịt mồm Sehun lại, và lại nở nụ cười với cái giọng cao khó chịu đấy. “Chúng em đang chơi trò chơi!” Nó âm thầm véo mặt Sehun một cái tỏ ý cảnh cáo. “Roll Like A Buffalo! Chúng em đang lăn đi lăn lại!” Với câu nói đấy, nó đá Sehun và cả hai lại cùng nhau lăn đi lăn đi–.

Kyungsoo đứng đấy mà chẳng hiểu gì. Cậu bĩu môi một phát trong khi chán nản quay lại nhà bếp. “Mình đã muốn hỏi xem liệu mình có thể chơi cùng…”

Nhưng cái bĩu môi đầy hờn dỗi ấy đã nhanh chóng biến mất khi Chanyeol bước vào, nhìn như thể cậu ta vừa chinh phục đỉnh Everest về, với mặt và quần áo đầy những vết bẩn, lá cây mắc trên đầu, và một nụ cười toe toét mà cũng có phần ngại ngùng hiện lên trên mặt khi Chanyeol xòe ra trước mặt Kyungsoo một bó hoa cúc dại.

Vài phút sau, Suho thấy chàng rapper cao lớn lảo đảo đi ra ngoài phòng bếp, dán người vào góc tường và ôm chặt lấy trái tim đang thổn thức của mình. Khi Suho nhìn thấy khuôn mặt của một con người đang chết chìm trong tình yêu, anh lập tức hiểu rằng một cuộc chiến đang diễn ra rồi.

“Từ từ, Kyungsoo – em ấy – cái gì cơ?”

Chanyeol cười một cách mơ màng trước màn hình laptop, nơi đang chình ình cái bản mặt không – thể – tin – nổi của Kris. Chàng rapper lặp lại câu nói một lần nữa. “Hôm nay Kyungsoo hôn em!” Và kết thúc với một nụ cười thiếu nữ, đập hai tay vào với nhau.

Kris khịt mũi một cái. “Lần này mày lại làm gì?” Leader của EXO-M nhướn mày và khoanh tay lại. Mặt cậu ta cứng đờ cả lại, môi giật giật với một giọng nói đang gào thét từ sâu thẳm bên trong. KHÔNG THỂ NÀO KHÔNG BAO GIỜ. KYUNGSOO ĐÁNG YÊU CỦA TAO KHÔNG CÓ ĐẶT ĐÔI MÔI ĐẸP ĐẼ CỦA EM ẤY LÊN CÁI MẶT XẤU XÍ ĐÁNG KHINH ĐÁNG ĂN ĐẠP CỦA MÀY.

“Em đi ra ngoài hái hoa cúc cho cậu ấy.”

Cái gì. “Gì?”

“Em tặng Kyungsoo hoa cúc –”

“Tao biết, thằng ngu. Và vì thế mà cậu ấy hôn mày?” Kris hoàn toàn câm nín. Mấy bông hoa cúc ẻo lả chết tiệt?! Đùa tao à.

Chanyeol nhìn vào màn hình và cười lớn. “Đúng vậy, cậu ấy đã làm thế đấy.” Cậu thở dài một cách đầy đáng yêu khi áp tay vào má mình (nơi đôi môi Kyungsoo đã đặt lên vài tiếng trước). Cả đời này mình cũng sẽ không rửa mặt.

Kris lập tức gạt thằng nhóc lớn xác đáng ghét qua một bên, chào tạm biệt và tắt máy tính đi. Gõ gõ tay lên bàn, vị trưởng nhóm cau mày khi cảm thấy tim mình đang nhói lên vì ghen tị. URGH, ĐÁNG RA MÌNH PHẢI Ở ĐẤY VÀ TÁCH CHÚNG NÓ RA DÙ CÓ THẾ VẸO NÀO ĐI CHĂNG NỮA.

À, vậy là Kyungsoo thích hoa đúng không? Một cái bóng đèn hiện ra trên đầu Kris. Đúng là một khoảnh khắc “EUREKA!” trừ việc bây giờ cậu đang không nằm trong bồn tắm. Kris lao ra khỏi ghế, bàn tay dài vươn lấy cái điện thoại.

“Alô? Vâng, tôi muốn đặt hàng. Có dịch vụ chuyển phát không vậy? Hoàn hảo. Tôi muốn nó được gửi đi vào ngày mai.

.

End part 1.

.

Le tui trong quá trình dịch (ಥ⌣ಥ)
 photo tumblr_ly2djtfKE21qi66p5.gif

13 responses

  1. Đau bụng quá. Lần đầu tìm được fic cả lũ đều xông vào xâu xé KS =))
    Mình rất rất rất ngóng part 2, cố lên.

    Tháng Bảy 29, 2013 lúc 11:49 chiều

    • xin cám ưn ạ O(≧∇≦)O

      và mình là con fangirl biến tính bị yêu Kyungsoo quá mức nên mới thành thế này đọ (ಥ⌣ಥ) thành phần hâm dở như mình hơm có mấy á (ಥ⌣ಥ)

      Tháng Bảy 30, 2013 lúc 11:34 chiều

  2. Chào chủ nhà, mình rất rất rất yêu bạn đấy. Chờ part 2 của bạn.

    Tháng Tám 1, 2013 lúc 8:10 chiều

    • bợn yêu mình vì mình cũng ship AllSoo giống bạn phải hem *khóc hạnh phúc*
      *làm chái tym* (●´∀`)ノ♡

      Tháng Tám 2, 2013 lúc 8:37 chiều

      • Mình ship AllSoo đây này*vẫy sịp**khóc**nhào vô ôm*

        Tháng Tám 2, 2013 lúc 9:04 chiều

      • thật sao *khóc thành sông*
        đời người xô đẩy những thành phần cá biệt của fandom đã gặp nhau (´;ω;`)
        ôi người ơi bạn là ai——

        Tháng Tám 2, 2013 lúc 9:33 chiều

  3. tiểu yêu

    Đáng yêu quá đi TT^TT
    Soo cục cưng vạn người mê là đây đây mà 😥
    Đợi part2 nha em ❤

    Tháng Tám 5, 2013 lúc 12:56 sáng

    • dạ vâng em cảm ơn ạ ạ ạ ❤ ⊙ω⊙

      Tháng Tám 6, 2013 lúc 11:51 chiều

  4. dễ thương quá tui cũng là con cuồng Kyungsoo thik Allsoo này TT.TT
    Hóng chap mới của bạn :X

    Tháng Tám 5, 2013 lúc 1:17 sáng

    • òa thế giới cũng có giống loài như tui sao =(( *khóc hạnh phúc* ಥ‿ಥ
      cảm ơn đã ủng hộ a a a x3

      Tháng Tám 6, 2013 lúc 11:52 chiều

  5. Ủ ôi kiểu có khi tỉ năm mới thấy m dùng wp lại ý Trà ạ =))))

    Tháng Mười 4, 2013 lúc 10:33 sáng

    • Kiểu cháu Soo nhà m sẽ có ngày chết chìm trong đống hoa đc tặng :))

      Tháng Mười 4, 2013 lúc 10:39 sáng

  6. *tung sịp* ship allSoo nè. đang quắn quéo >>>___<<< à có hơi thiên vị SeSoo với BaekSoo tí :33333
    ráng ra chap mới ha.

    Tháng Chín 25, 2014 lúc 10:24 chiều

Bình luận về bài viết này